5 Simple Techniques For ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

Wiki Article

ในทางโลโก้ ธาตุดิน จะหมายถึง ความมั่งคง ความยั่งยืนของแบรดน์เรานั่นเองครับ สีที่ใช้แทนธาตุดิน ก็คือ สีเหลือง หรือสีน้ำตาง ซึ่งเป็นสีของผืนดินนั่นเองครับ สัญลักษ์ที่ใช้แทน ธาตุดิน ก็คือ สีเหลี่ยมจตุรัสครับ

เขียนแบบวิศวกรรมและออกแบบโครงสร้าง

ที่สำคัญสามารถใชประโยชน์จากธรรมชาติในเรื่องความโปร่ง โล่ง สบาย ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยได้อย่างสร้างสรรค์

กับอาจารย์ผู้รู้จริงด้านออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย

ตัวอย่างเช่น ถ้าท่านเป็นคนธาตุไฟ แต่ทำธุรกิจประเภทอาหารทะเลซึ่งเป็นธาตุน้ำ ในหลักฮวงจุ้ย ธาตุน้ำเป็นปฎิปักษ์กับธาตุไฟ วิธีปรับก็คือ อาจจะนำธาตุที่ส่งเสริมธาตุไฟ เช่น ธาตุไม้ มาช่วยเติมพลังให้ไฟแข็งแกร่ง อาจจะใช้สีเขียวหรือสีน้ำตาล หรือรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผสมผสานกับเอกลักษณ์สีและรูปทรงของธาตุไฟ มาออกแบบโลโก้ให้ดูโดดเด่น กว่าการใช้ลักษณะของธาตุน้ำที่เป็นปฎิปักษ์ เช่น อาจจะใช้ ความเป็นคลื่นของธาตุน้ำ แต่ใช้สีเขียว หรือน้ำตาลของธาตุไม้ หรือแดงของธาตุไฟ ให้สมดุลกันตามหลักการหยินหยาง เป็นต้นครับ

ดินส่งเสริม >โลหะหรือทองส่งเสริม>น้ำ = ธาตุไม้

ติวเตอร์ และผู้เชี่ยวชาญที่ให้ความรู้เฉพาะด้าน

ฮวงจุ้ยห้องครัว ตำแหน่งเตาไฟ ติดกับอ่างล้างจาน ส่งผลร้าย จริง หรือ ไม่

โลโก้ฮวงจุ้ยพร้อมใช้_ธุรกิจร้านกาแฟ

ธุรกิจที่จัดอยู่ในธาตุนี้ ได้แก่ งานราชการ รัฐวิสาหกิจ ฝ่ายผลิต ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รับเหมาก่อสร้าง เป็นต้น

สิ่งที่หมอช้างแนะนำคือ เมื่อเข้ามาจากประตู ควรจะต้องพบเจอกับสิ่งที่ดี เป็นสิริมงคล มีความเจริญหู เจริญตา ทำให้เรามักจะเห็นคนจีนส่วนใหญ่ นำรูปปั้นเทพเจ้าต่างๆ มาตั้งไว้ แต่ถ้าเราไม่ใช่คนจีน ก็พยายามนำสิ่งที่เมื่อได้เห็นแล้วจะช่วยสร้างพลังบวกให้กับชีวิตเราได้ หรือเข้ามาเห็นแล้วรู้สึกดี มีความประทับใจ ที่สำคัญ ต้องมีความโปร่ง โล่ง เพื่อให้สามารถเดินเข้ามาได้อย่างมังกร ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย หรือเดินเข้ามาอย่างสะดวก และสง่าผ่าเผยนั่นเอง

แต่ๆๆๆลายนิ้วมือมันสร้างเองไม่ได้นะ (หมอดูจึงได้แค่ทำนายเฉยๆ) แต่โลโก้นั้นถูกสร้างขึ้นมา ด้วยเหตุกระนั้นหมอดูจึงเอาศาสตร์ของตนเองมาผสมผสานกับศาสตร์ของการออกแบบนั้นเอง

ประเภทธุรกิจ เครื่องสำอางค์ และ อาหารเสริมแบ่งออกมาได้เป็นธาตุธุรกิจหลัก ธาตุไฟ

แจ้งประเภทธุรกิจอธิบายคร่าวๆ ว่าทำเกี่ยวกับอะไร

Report this wiki page